image banner
Công chức, viên chức và người lao động ngành Giáo dục và Đào tạo tăng cường khai báo y tế điện tử trên các phần mềm: http://tokhaiyte.vn, NCOVI, Bluezone để phòng, chống dịch Covid-19 
Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 22
  • Tất cả: 7,244
Đăng nhập
Trường THPT Cái Nước test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 phòng, chống dịch Covid-19.
Ngày 24/9, Trường THPT Cái Nước tổ chức test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường để tầm soát phòng chống dịch Covid-19 trong cộng đồng.


Quy trình lấy mẫu test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 được thực hiện khoa học, trước đó cán bộ Y tế được tập huấn kỹ, đảm bảo các yêu cầu về phòng chống dịch Covid-19. 

Kết quả test nhanh ngày 24/9: Tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường đều âm tính với SARS-CoV-2. Cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường cũng đã tiêm đủ 2 mũi vaccine phòng Covid-19.

Thực hiện chủ trương của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid 19 tỉnh Cà Mau; từ ngày 24/9 đến cuối tháng 9, huyện Cái Nước sẽ đồng loạt ra quân thực hiện chiến dịch xét nghiệm Covid 19 toàn dân 3 lần, được tổ chức vào các ngày 24, 27 và 30/9, mỗi người dân phải được xét nghiệm 3 lần, mỗi lần cách nhau 3 ngày, trừ trẻ em dưới 12 tuổi.

Giáo viên Trường THPT Cái Nước lấy mẫu test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2

 

Vì sức khỏe và tính mạng của nhân dân là trên hết, trước hết; tỉnh Cà Mau và huyện Cái Nước đã nỗ lực, quyết tâm thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 và đã quyết định 3 lần giãn cách xã hội. Thế nhưng mỗi lần gỡ bỏ lệnh giãn cách thì dịch bệnh lại bùng phát do chưa tầm soát và đánh giá chính xác tình trạng dịch tể trong cộng đồng. Giãn cách xã hội kéo dài sẽ kéo theo nhiều hệ lụy, lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch sẽ kiệt sức; nguồn lực, vật lực sẽ hao mòn, thiệt hại kinh tế ngày càng trầm trọng, đời sống của nhân dân sẽ khó khăn hơn. 

Nếu chiến dịch xét nghiệm Covid-19 toàn dân tỉnh Cà Mau lần này đạt kết quả thắng lợi, các địa phương trở thành vùng xanh, sẽ dần nới lỏng giãn cách đưa các hoạt động trở lại trạng thái bình thường mới./.

 

2022 © TRƯỜNG THCS NGUYỄN MAI
Địa chỉ: ấp 7, xã Khánh Tiến, Xã Khánh Tiến, Huyện U Minh, Cà Mau

Đăng nhập hệ thống